hỗ trợ trực tuyến

Tổ chăm sóc khách hàng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh

Ngày viết: 10/20/2016 01:59

Bộ phận Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, không ngừng cải tiến và hoàn thiện các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách. Chăm sóc khách hàng cũng chính là chăm sóc bệnh nhân trong ngành y tế là yếu tố không thể tách rời với hoạt động khám và điều trị cho bệnh nhân

.

Tổ Chăm Sóc Khách Hàng

Các nhân viên Chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất

            Đến với tổ CSKH của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh, bạn sẽ luôn được lắng nghe và ghi nhận tất cả mọi ý kiến của mình và được định ra hướng giải quyết với thái độ tích cực, nhanh chóng. Mọi câu hỏi và ý kiến của các bạn chính là tài sản quý báu để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ và ngày càng hoàn thiện hơn trong công tác chăm sóc khách hàng.

Chăm sóc khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng được Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh đầu tư đào tạo và cải tiến chất lượng không ngừng
            Đội ngũ CSKH luôn biết phải làm gì để “phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ được khách hàng”.
            Đặc biệt, Chăm sóc khách hàng cũng chính là chăm sóc bệnh nhân trong ngành y tế là yếu tố không thể tách rời với hoạt động khám và điều trị cho bệnh nhân. Ngoài ra, Bệnh viện có tổ chức các dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí như sau:

Tổ chức đón tiếp và đưa bệnh nhân tham quan bệnh viện trước khi sử dụng dịch vụ y tế nếu bệnh nhân có nhu cầu.

Luôn có nhân viên tư vấn cho bệnh nhân chọn đúng chuyên khoa và bác sỹ để khám và điều trị hiệu quả nhất.
            Tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân bằng cách Đặt lịch hẹn khám với bác sỹ trước.

Luôn thăm hỏi, chăm sóc ân cần trong khi Bệnh nhân nằm điều trị tại bệnh viện nhằm hỗ trợ kịp thời các yêu cầu cần thiết của bệnh nhân.

Tạo môi trường thân thiện, thoải mái như đang ở nhà khi điều trị tại Bệnh viện.
Bạn sẽ được tiếp tục chăm sóc ngay cả khi ra viện thông qua việc nhắc nhở tái khám đúng ngày nhằm tránh những rủi ro xảy ra cho bạn sau điều trị.

Nhân viên CSKH luôn sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận tất cả mọi ý kiến của bạn và định ra hướng giải quyết với thái độ tích cực, nhanh chóng. Đó chính là tài sản quý báu để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ và ngày càng hoàn thiện hơn trong công tác chăm sóc khách hàng.

Nếu có bất kỳ trao đổi nào cần chia sẻ, vui lòng gặp bộ phận Chăm sóc khách hàng của bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh hoặc gọi đến số

ĐT: 19009087 Chúng tôi xin ghi nhận và giải đáp các thắc mắc của bạn.


Các bài viết khác