Sự hài lòng của người bệnh là trách nhiệm của chúng tôi !

GỌI CẤP CỨU: 0203-3696-466

Chúng tôi luôn thấu hiểu bệnh nhân và luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân.

Ngày Tết bên những bệnh nhân đang điều trị Covid-19

Vào những ngày đầu năm mới, trong khi mọi người đang nghỉ ngơi, đoàn tụ cùng gia đình bên mâm cơm ngày Tết thì ở khu cách ly Khoa Các bệnh nhiệt đới – bệnh viện Sản Nhi và khu cách ly tập trung Khe Cát- P.Minh Thành- Tx. Quảng Yên những cán bộ y tế nơi đây vẫn miệt mài thực hiện công việc chăm sóc, điều trị cho những bệnh nhân Covid-19.

 

Theo chia sẻ của ĐD. Vũ Đức Thiện và KTV. Nguyễn Hữu Đại là hai cán bộ y tế thuộc bệnh viện Sản Nhi đang tham gia điều trị bệnh nhân Covid-19 tại khu cách ly tập trung Khe Cát, P.Minh Thành, Tx.Quảng Yên: Ngoài tua trực từ đêm thì cứ hàng ngày khi trời còn chưa sáng hẳn, anh em nơi đây đã dậy, sửa soạn trang phục phòng hộ rồi đi chuẩn bị các suất ăn, nước uống phục vụ bệnh nhân. Tiếp đó là một loạt các công việc thường quy như: thăm khám, đo thân nhiệt, vệ sinh, vận chuyển rác thải, khử khuẩn, lấy mẫu….

 

Các nhân viên y tế và người bệnh nơi đây cho biết tuy rất nhớ nhà vì Tết này không được đoàn tụ cùng gia đình, người thân nhưng mọi người nơi đây đều cảm thấy vui và thoải mái vì được các y, bác sỹ chăm sóc tận tình và san sẻ mọi buồn vui trong những ngày xa nhà.

HỎI ĐÁP VÀ PHẢN ÁNH DỊCH VỤ

Bệnh viện sẽ giải đáp các câu hỏi và trả lời phản ánh sớm nhất đến quý bệnh nhân.