Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh

Sự hài lòng của người bệnh là trách nhiệm của chúng tôi !

GỌI CẤP CỨU: 0203-3696-466

Chúng tôi luôn thấu hiểu bệnh nhân và luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân.

Trung thu ấm áp yêu thương và sẻ chia tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh

Trong điều kiện Bệnh viện Sản Nhi cũng như toàn tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh miền Bắc vẫn đang nỗ lực khắc phục khó khăn, thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Tết Trung thu năm nay tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh diễn ra trong không khí ấm áp, yêu thương, với sự chia sẻ, quan tâm rất lớn từ các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn Ngành Y tế, Ban Giám đốc, Công đoàn và các cán bộ y bác sĩ tại Bệnh viện dành các cháu thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là tất cả các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện đều có những phần quà động viên tinh thần ý nghĩa trong dịp Tết trung thu.
Trong chiều ngày 17/9, Đoàn công tác Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Hạ Long do đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó chủ tịch UBND TP. Hạ Long làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viện và trao tặng 10 suất quà trị giá mỗi suất là 700 nghìn đồng cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho bệnh nhi khác đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh gồm bánh, kẹo để các cháu thiếu nhi vui liên hoan trung thu tại các khoa.
Bên cạnh đó, Công đoàn Ngành Y tế, Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Tổ công tác xã hội Bệnh viện cũng tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, động viên và trao các phần quà Trung thu tới con các cán bộ, nhân viên, người lao động trong Bệnh viện cũng như các bệnh nhi đang điều trị với lời chúc sức khỏe, học tập thật tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho đất nước.
Cũng nhân dịp này, đoàn các cán bộ Phòng cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Quảng Ninh, các nhà hảo tâm cũng đã đến thăm hỏi, động viên, trao tặng 340 suất quà cho các cháu Bệnh nhân nặng, bệnh nhân khó khăn và bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc, tình yêu thương của các cấp chính quyền trong tỉnh, Công đoàn Ngành Y tế, Ban Giám đốc, Công đoàn và các cán bộ y bác sĩ và của toàn xã hội giúp chia sẻ, động viên tinh thần các cháu và gia đình tiếp tục nỗ lực điều trị, vượt qua khó khăn sau mưa bão, chiến thắng bệnh tật; tạo niềm vui cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp.
    

HỎI ĐÁP VÀ PHẢN ÁNH DỊCH VỤ

Bệnh viện sẽ giải đáp các câu hỏi và trả lời phản ánh sớm nhất đến quý bệnh nhân.