Sự hài lòng của người bệnh là trách nhiệm của chúng tôi !

GỌI CẤP CỨU: 0203-3696-466

Chúng tôi luôn thấu hiểu bệnh nhân và luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân.

Bệnh viện Sản Nhi nhận đỡ đầu trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hải Hà

💕Thực hiện Thư vận động hưởng ứng phong trào nhận đỡ đầu, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mất nguồn nuôi dưỡng của UBND tỉnh Quảng Ninh. Ngày 20/9/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị huyện Hải Hà, đại diện Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh do BSCKII. Đỗ Duy Long- Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn bệnh viện làm trường đoàn cùng các cán bộ công đoàn, tổ công tác xã hội bệnh viện và các đơn vị y tế và cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tham gia Chương trình nhận đỡ đầu cho các cháu bé có hoàn cảnh khó khăn tại và trao quà hỗ trợ giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng do UBND huyện Hải Hà tổ chức.
Tại chương trình, với tinh thần sẻ chia yêu thương, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đã nhận đỡ đầu cháu Phùn Thiên Như – sinh năm 2017 – thôn Hải Đông- xã Quảng Thành, huyện Hải Hà có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, thêm vào đó mẹ cháu bị bệnh nặng mất hoàn toàn sức lao động…
BSCKII. Đỗ Duy Long cùng tổ công tác bệnh viện đã ân cần hỏi thăm, chia sẻ và động viên tình hình đời sống của cháu Phùn Thiên Như và gia đình; Đồng thời, trao quà cùng kinh phí đỡ đầu của bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh cho cháu với mức kinh phí hỗ trợ đỡ đầu là 1 triệu đồng/tháng đến khi em đủ 18 tuổi nhằm hỗ trợ, sẻ chia với những khó khăn, thiếu thốn về vật chất, động viên, cổ vũ tinh thần, tiếp thêm động lực để em tới trường, vượt lên nghịch cảnh, cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành người công dân tốt.
Đây là hoạt động thiết thực sẻ chia vì cuộc sống cộng đồng của cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh với mong muốn tiếp thêm niềm tin yêu, nghị lực cho các gia đình, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng vượt qua khó khăn, tiếp bước đến trường để vươn tới tương lai tươi đẹp. Qua đó phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, lan tỏa tình thương yêu trong cộng đồng.
Qua chương trình trao quà và nhận đỡ đầu, trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng do UBND huyện Hải Hà tổ chức đã thành công kết nối các Sở, ngành, cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trợ giúp, nhận đỡ đầu cho 59 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mất nguồn nuôi dưỡng tại huyện Hải Hà. Trong đó có 5 em nhỏ nhận được sự trợ giúp, đỡ đầu của 5 đơn vị thuộc Sở Y tế Quảng Ninh gồm Bệnh viện Bãi Cháy, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Lão khoa – Phục hồi chức năng, Bệnh viện Y dược Cổ truyền.

HỎI ĐÁP VÀ PHẢN ÁNH DỊCH VỤ

Bệnh viện sẽ giải đáp các câu hỏi và trả lời phản ánh sớm nhất đến quý bệnh nhân.