Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh

Sự hài lòng của người bệnh là trách nhiệm của chúng tôi !

GỌI CẤP CỨU: 0203-3696-466

Chúng tôi luôn thấu hiểu bệnh nhân và luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân.

Bệnh Viện Sản Nhi Quảng Ninh Đón Nhận Chứng Chỉ TCVN ISO 9001:2015 Và ISO14001:2015

💥Ngày 27/12, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ đón nhận Chứng chỉ TCVN ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015; Tham dự, có đồng chí Phạm Xuân Đài, Giám đốc Sở KH và Công nghệ; đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh; Đồng chí Nguyễn Văn Tân, Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Sở KHCN; Ông Quách Thạch Thi – Giám đốc Công ty TNHH tư vấn quản lý và phát triển doanh nghiệp Á Châu (AHEAD). Về phía Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh có BSCKII. Bùi Minh Cường- Giám đốc Bệnh viện cùng tập thể Ban Giám đốc, cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn viện.
💐💐Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Xuân Đài, Giám đốc Sở KH và Công nghệ, khẳng định tầm quan trọng của việc nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa, thời gian qua đã giúp hỗ trợ, giúp doanh nghiệp, cơ quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh tiết kiệm chi phí về nhân lực, thời gian, đạt hiệu quả cao trong sản xuất, kinh doanh. Bệnh viện đã hoàn thành các tiêu chuẩn theo ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 và được chứng nhận bởi tổ chức chứng nhận độc lập PQI là một trong những thành tựu mà tỉnh Quảng Ninh nói chung và Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh nói riêng đạt được trong lộ trình thực hiện kế hoạch chiến lược phát triển mục tiêu “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm hàng hóa trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2022”; Khẳng định vị thế và thương hiệu là bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực Sản khoa và Nhi khoa
💐💐Đánh giá cao những nỗ lực của Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh, Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Tiến Hưng nhấn mạnh việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 sẽ giúp giảm thiểu tối đa sai sót nhờ các quy trình và hướng dẫn cụ thể, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, mang đến sự hài lòng cho người bệnh. Còn tiêu chuẩn ISO 14001 giúp Bệnh viện kiểm soát và giảm thiểu các tác động của hoạt động khám chữa bệnh, các dịch vụ tới môi trường. Đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế cũng mong muốn Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh sẽ tiếp tục nỗ lực duy trì và phát triển mở rộng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO, các công cụ quản lý khác để hướng tới sự hoàn chỉnh chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhiệm vụ khám chữa bệnh.
💐💐Thay mặt Sở Y tế và Sở Khoa học & Công nghệ, đồng chí Phạm Xuân Đài, Giám đốc Sở KH và Công nghệ; đồng chí Nguyễn Tiến Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh đã trao chứng chỉ TCVN ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 cho Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh.
💐💐Phát biểu đón nhận chứng chỉ, BSCKII. Bùi Minh Cường- Giám đốc Bệnh viện đã bày tỏ niềm vinh dự, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Y tế, Sở KH&CN, các đơn vị hỗ trợ và cam kết tiếp tục duy trì thực hiện ISO 9001: 2015 và ISO 14001: 2015 để nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
💐💐Chứng chỉ ISO 9001: 2015 và ISO 14001: 2015 lần này đã khẳng định thêm bước tiến mới của Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh, trong lĩnh vực cung cấp chất lượng dịch vụ y tế an toàn, hiệu quả, chính xác, tin cậy, có giá trị về mặt kỹ thuật và ngày càng khẳng định vai trò và vị thế của Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh trong trong việc hòa nhập, tiếp cận phương pháp quản lý tiên tiến của quốc tế.

HỎI ĐÁP VÀ PHẢN ÁNH DỊCH VỤ

Bệnh viện sẽ giải đáp các câu hỏi và trả lời phản ánh sớm nhất đến quý bệnh nhân.