"Sức khỏe của bạn- Trách nhiệm của chúng tôi !""

GỌI CẤP CỨU: 0203-3696-466

Chúng tôi luôn thấu hiểu bệnh nhân và luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân.

Khoa đơn nguyên Tâm bệnh – PHCN

  1. SƠ LƯỢC VỀ KHOA :

Tên : Khoa đơn nguyên tâm bệnh – PHCN

Số điện thoại: 0333.696.568

Email :

  1. GIỚI THIỆU VỀ KHOA:

Hiện nay, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cả về số lượng lẫn chất lượng. xã hội ngày càng phát triển sự quan tâm của xã hội dành cho các mặt bệnh tâm bệnh – PHCN  ngày càng chú ý hơn tuy nhiên thực trạng cho thấy tỷ lệ trẻ mắc chứng tự kỷ cũng như các mặt bệnh tâm thần, phcn ngày càng gia tăng, trong khi đó các cơ sở điều trị các mặt bệnh này chưa đáp ứng được nhu cầu điều trị, chưa được chú trọng xây dựng. Xuất phát từ thực tiễn đó  năm 2015 Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đã thành lập đơn nguyên Tâm bệnh – PHCN – cơ sở khám, chẩn đoán và điều trị trẻ tự kỷ – phcn nhi khoa đầu tiên lại Quảng Ninh. Đây như là một cánh cửa  mở ra hi vọng cho cha mẹ có con tự kỷ, bại não,…. những bậc phụ huynh đang hoang mang trên con đường tìm kiếm cách để tiếp cận với con mình và đưa con mình trở lại với cuộc sống.

– Tiêu chí :”Tất cả vì người bệnh”

– Phương hướng phát triển : Các mặt bệnh khám, điều trị của đơn nguyên rất đa dạng : tự kỷ, bại não, vẹo cổ, tăng động giảm chú ý, rối loạn giấc ngủ, rối loạn tic…..Ngay từ những ngày đầu thành lập đơn nguyên cho đến nay đã khám  và đánh giá 1500 lượt bệnh nhân Tâm bệnh – PHCN, đã điều trị hơn  200 trẻ với tổng số lượt điều trị là 280 lượt. Đơn nguyên đi vào hoạt động đã phần nào giảm tải sự quá tải cho bệnh viện tuyến trên đồng thời giảm bớt gánh nặng kinh tế cho các gia đình trẻ tự kỷ – PHCN nhi. Đồng thời, chẩn đoán sớm, can thiệp sớm cho nhiều trẻ tăng hiệu quả can thiệp cao hơn. Ngoài ra, điểm đặc biệt của đơn nguyên đó chính là phụ huynh sẽ được hướng dẫn, tư vấn các phương pháp can thiệp, các cách tiếp cận con và họ sẽ trở thành những người thầy tốt nhất cho con.

Đến với đơn nguyên Tâm bệnh – PHCN bệnh nhân sẽ cảm nhận được tình yêu thương, thái độ phục vụ tận tình chu đáo, được hưởng các dịch vụ tốt nhất.

III. CƠ CẤU TỔ CHỨC:

HỎI ĐÁP VÀ PHẢN ÁNH DỊCH VỤ

Bệnh viện sẽ giải đáp các câu hỏi và trả lời phản ánh sớm nhất đến quý bệnh nhân.